Skip to main content
LÊN ĐẦU TRANG

Vận hành doanh nghiệp dễ dàng với giải pháp chấm công hiệu quả (P2)

Publication date

Với những giải pháp chấm công chính xác, hiệu quả, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý nhân sự hơn, đồng thời thuận lợi hơn trong việc đối chiếu năng suất làm việc giữa công ty và người lao động.

Vận hành doanh nghiệp dễ dàng với giải pháp chấm công hiệu quả (P2)

  1. Hệ thống quản lý chấm công do Talentnet cung cấp có nhiều giải pháp để kiểm soát dữ liệu giờ vào/ra của nhân viên như thông qua Wifi công ty, định vị GPS, QRCode, máy chấm công,…
  2. Trước khi công ty thực hiện tính lương, nhân viên có thể tự xem trước số giờ làm việc trong tháng, phản hồi yêu cầu điều chỉnh, bổ sung dữ liệu chấm công (nếu có) và gửi cho quản lý phê duyệt. Tính năng này phù hợp với xu hướng quản trị nhân sự hiện nay, đem lại trải nghiệm mới cho người dùng về sự thuận lợi và tính kịp thời cho việc xác nhận thông tin tính lương.
  3. Tự động hóa sắp xếp các công việc có tính lặp lại như đối chiếu dữ liệu giữa lịch làm việc, ngày vắng mặt - có mặt của nhân viên, thời gian tăng ca, theo dõi số lượng lao động. 
  4. Kiểm soát dữ liệu chấm công chính xác bằng cách loại bỏ các trường hợp bất thường khi nhân viên vừa đi làm, vừa xin nghỉ, có tăng ca nhưng không đúng theo quy định, đi làm sai lịch làm việc đã sắp xếp,…
  5. Khả năng điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu quản trị của từng khách hàng thông qua việc bổ sung những loại ca làm việc khác nhau và báo cáo quản trị đặc thù cho mỗi doanh nghiệp. Từ đó mỗi công ty sẽ có được giải pháp tính lương nhân viên tương thích với mô hình hoạt động của mình.
  6. Hệ thống chấm công này nâng cao tính minh bạch giữa doanh nghiệp và người lao động vì cùng 1 môi trường quản trị trên web (HR services portal), mỗi nhân viên có thể xem dữ liệu làm việc, phiếu lương và đăng ký vắng mặt, đăng ký tăng ca, giờ vào/ ra mỗi ngày. Giao diện hệ thống thân thiện với người dùng, hỗ trợ cả hai ngôn ngữ Anh và Việt.
  7. Talentnet luôn có rà soát rủi ro hàng năm (Penetration Test) để đảm bảo mức độ bảo mật cao, độ tin cậy của website, áp dụng sao lưu và khôi phục dữ liệu trên toàn hệ thống.
  8. Hệ thống tương tác đa phương tiện (web/email/tin nhắn/mobile app (IOS, Android) hỗ trợ người dùng thực hiện trao đổi thông tin, đăng ký và quản lý đăng ký tăng ca, đăng ký vắng mặt, bổ sung giờ vào/ ra bị thiếu dữ liệu.
  9. Dữ liệu cá nhân của nhân viên được mã hóa nâng cao tính bảo mật thông tin cá nhân.
  10. Tự động cập nhật nhanh và đồng bộ hóa những thay đổi của theo quy định của Luật lao động.