Skip to main content

Giỏ hàng (0 sản phẩm)

Không có sản phẩm trong giỏ hàng của bạn.

LÊN ĐẦU TRANG

Chuỗi chuyên đề trực tuyến 2020: Tái Kiến Tạo Môi Trường Năng Động Nơi Công Sở

Ngày 12/5 vừa qua, Talentnet tiếp tục tổ chức thành công buổi hội thảo trực tuyến thứ 3 trong series webinar “LỐI RA MÙA COVID-19”. Với chủ đề “Tái Kiến Tạo Môi Trường Năng Động Nơi Công Sở”, buổi hội thảo đã thu hút hơn 350 người tham dự. Các khách mời tham gia buổi hội thảo gồm có:

  1. Chị Nguyễn Hà Trang, Giám đốc Nhân sự, PepsiCo Foods Việt Nam
  2. Chị Vưu Lệ Quyên, CEO tập đoàn Biti's
  3. Chị Tiêu Yến Trinh, Tổng Giám Đốc, Talentnet
  4. Chị Lý Ngọc Trân, Giám đốc cấp cao Dịch Vụ Nhân Sự Thuê Ngoài, Talentnet

the webinar series "COVID-19 SEASON"

Chị Nguyễn Hà Trang, Giám đốc Nhân sự, PepsiCo Foods Việt Nam đã có những chia sẻ quý báu về tầm quan trọng của việc Kết nối nhân viên (Employee Engagement), đặc biệt là trong giai đoạn này. Kết nối nhân viên thành công sẽ giúp nhân viên luôn có động lực làm việc, xây dựng văn hoá công ty vững mạnh, tạo môi trường làm việc nhóm thoải mái, giúp giảm tỷ lệ nghỉ việc, và thúc đẩy sự phát triển của công ty. 

Lãnh đạo, văn hoá công ty, và làm việc nhóm là 3 yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong hoạt động kết nối nhân viên. 

Cũng tại buổi tọa đàm trực tuyến này, chị Nguyễn Hà Trang cũng đã chia sẻ một số tips hữu ích giúp xây dựng các hoạt động kết nối nhân tài thành công như: 

  • Tổ chức các hoạt động teambuilding
  • Xác định các core values
  • Ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng
  • Trao quyền cho nhân viên được quyết định công việc của họ

Để tìm hiểu tất cả các tips mà chị Trang đã chia sẻ, các bạn có thể tải ngay tài liệu chuyên đề bên dưới

Trong khi đó, chị Vưu Lệ Quyên, CEO tập đoàn Biti's có chia sẻ: "Khi đại dịch ập đến, chúng tôi ngay lập tức nghĩ đến hơn 8.200 lao động. Phải làm gì để nhân viên hạnh phúc, đảm bảo được công ăn việc làm quả là một câu chuyện không hề đơn giản.  Chúng tôi ra quyết định duy trì an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty. Sau đó, chúng tôi đã triển khai việc giãn cách, giảm giờ làm, người lao động luân phiên nghỉ ở nhà để ai cũng có việc làm và duy trì sự vận hành công ty, ít nhất là trong 2 – 3 tháng tiếp theo."

Rõ ràng, cái khó ló cái khôn, tuy cách làm khác nhau, nhưng mỗi doanh nghiệp đều có sự sáng tạo, ứng biến nhanh nhạy để xoay chuyển tình thế. Và qua buổi chia sẽ này, đại diện Talentnet cũng chính thức giới thiệu DỊCH VỤ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TÁI CẤU TRÚC/THAY ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH DO BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19 nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện việc tái cấu trúc hoặc thay đổi mô hình kinh doanh do bị ảnh hưởng từ COVID-19. Với dịch vụ tư vấn này, Talentnet sẽ tiến hành nghiên cứu: tình hình kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp, khung pháp lý hiện hành, đội ngũ nhân sự, ảnh hưởng do dịch bệnh, v.v. Từ đó đề xuất kế hoạch chi tiết và tiến hành triển khai việc tái cấu trúc hoặc thay đổi mô hình kinh doanh theo yêu cầu cụ thể doanh nghiệp đã đề ra.    
Quý doanh nghiệp/ khách hàng vui lòng bấm vào đây để biết thêm chi tiết về DỊCH VỤ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TÁI CẤU TRÚC/THAY ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH DO BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19.