Showcase Đổi Mới Kinh Doanh Talentnet Đầu Tiên Tại Singapore

Showcase Đổi Mới Kinh Doanh Talentnet Đầu Tiên Tại Singapore

12/09/2017

Nuôi dưỡng tăng trưởng thông qua các hoạt động quản lý nhân sự và kinh doanh sáng tạo & chủ động từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Singapore

Showcase Đổi Mới Kinh Doanh Talentnet Đầu Tiên Tại Singapore

Showcase Đổi Mới Kinh Doanh Talentnet Đầu Tiên Tại Singapore - 1

Nuôi dưỡng tăng trưởng thông qua các hoạt động quản lý nhân sự và kinh doanh sáng tạo & chủ động từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Singapor

 

Bạn có phải là CEO hay lãnh đạo doanh nghiệp chủ chốt, người tin rằng quản lý con người xuất sắc trong tổ chức của bạn là nhân tố chính trong tăng trưởng kinh doanh

Buổi giới thiệu đổi mới kinh doanh đầu tiên của Talentnet là chuyến thăm 3 ngày tới 6 công ty đã giành giải thưởng với chiến lược quản lý tài năng và kinh doanh tốt nhất tại Singapore. Dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhân sự của Việt Nam, sự thân mật này, bằng lời mời chỉ nhằm mục đích cung cấp một nền tảng kết nối, để các công ty hàng đầu Singapore này chia sẻ những câu chuyện thành công của họ về cách chuyển đổi văn hóa và nơi làm việc đã tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của họ

Điều gì làm cho chuyến đi TBIS trở thành một tour du lịch có thể bỏ lỡ?

Không chỉ có cơ hội nhận được những bước đi thực tế, các công ty tham gia cũng có thể tham gia với các chuyên gia nhân sự hàng đầu và các nhà phát triển kinh doanh chiến lược để hiểu sâu hơn về:

  • Thực hành nhân sự hàng đầu cho đổi mới kinh doanh
  • Các mô hình nhân sự hàng đầu cho tăng trưởng kinh doanh
  • Quản lý tài năng và chiến lược phát triển lãnh đạo

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tham gia với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp từ các công ty hàng đầu này từ ngày 25 đến 27 tháng 10 tại Singapore

 

register here

 

Chỗ hạn chế có sẵn và sẽ được bán trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.


Đăng ký trước ngày 29 tháng 9 và tiết kiệm 20% so với giá thông thường 10.000.000 đồng (chưa bao gồm VAT)

 

* Phí đăng ký không bao gồm vé máy bay và chỗ ở
Hãy nhanh tay! Các vị trí giới hạn có sẵn và sẽ được phân bổ trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.


Công ty chủ quản

Showcase Đổi Mới Kinh Doanh Talentnet Đầu Tiên Tại Singapore - 2


SỰ KIỆN

SINGAPORE, 25-27 tháng 10 năm 2017

Ngày Thời gian Sự kiện
25 tháng 10 8:30am Văn phòng Emergenetics (chỉ người tham gia thử nghiệm)
  11:30pm  Viện nguồn nhân lực Singapore (AHRI)
  2:00pm

Đến tại: NatSteel Holdings

Thực hành quản lý nhân dân và kinh doanh tốt nhất

  5:00pm Khởi hành từ NatSteel Hongdings
  6:00pm

Đến tại: Dimension Data

Bài thuyết trình quan trọng về “Thực tiễn và Chiến lược Nhân sự”

     
  7:30pm Phiên kết thúc
26 Oct 7:45am Check-in: Viện nhân sự Singapore (SHRI)
   

Đến tại: LinkedIn

  • Các cách thực hành nhân sự tốt nhất của LinkedIn
  • Tham quan văn phòng
  11:00am Khởi hành từ LinkedIn
  12:00pm

Đến tại: Sentosa Development Corporation

  • Bài thuyết trình chính “Thúc đẩy chương trình nghị sự nhân dân ở trạng thái VUI NHỘN”
  • Tham quan và học tập
     
     
  3:45pm 

Đến: Cisco Systems

  • Thuyết trình “Chiến lược con người và thỏa thuận”
  • Tham quan văn phòng
  6:00pm Kết thúc phiên, xe trở về SHRI
27 Oct 8:00am Check-in: Học viện nhân sự Singapore (SHRI)
  9:00am

Đến tại: SATS

  • Bài thuyết trình Phát triển nguồn nhân lực của thành phố trong việc nuôi dưỡng một nền văn hóa hiệu quả và cốt lõi
  10:30am

Khởi hành từ SATS

  11:30am

Đến tại SHRI

  • Trình bày cảnh quan nhân sự của Singapore Singapore
     
  1:30pm Phiên kết thúc

 


 

SPEAKER’S PROFILE:

NatSteel Holdings

 

Ông Chandra Mohan Verm

 

Ông Chandra Mohan Verm

Phó chủ tịch cấp cao của NatSteel Holdings chịu trách nhiệm về doanh nghiệp thượng nguồn của NatSteel

 

Ông Chanra Mohan Verma mang theo hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận hành, Bảo trì, Xuất sắc Kinh doanh và Lập kế hoạch Dự án Thủ đô và có thể thúc đẩy nhiều sức mạnh hơn giữa các Công ty của Tập đoàn Thép Tata. Ông cũng là triệu tập của Diễn đàn mạng Tata ASEAN. Ông đại diện cho Singapore trong ngành công nghiệp sắt thép Nam Á (SEAISI) với tư cách là thành viên của Ủy ban kỹ thuật và ủy ban an toàn và bền vững. Ông là người thực hành kinh doanh xuất sắc và tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh của phân tích dữ liệu cho sự xuất sắc trong tổ chức.

Cô Lucy Tân

 

Cô Lucy Tân

Phó chủ tịch cấp cao của NatSteel Holdings chịu trách nhiệm về doanh nghiệp thượng nguồn của NatStee

 

Lucy Tan có hơn 25 năm là một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp nhân sự cao cấp tập trung vào kinh doanh với khả năng lãnh đạo tư tưởng; và là một đối tác kinh doanh chiến lược hướng đến kết quả cho các nhà lãnh đạo quản lý và kinh doanh cấp cao trong các MNC toàn cầu khác nhau trong ngành công nghiệp ngân hàng / tài chính, tư vấn và sản xuất.

Lucy cũng là Hội đồng điều hành SHRI, Thư ký danh dự và là Nhà vô địch cho Đại hội Công đoàn Quốc gia.


Dimension Data

Cô. Ivy Chew - Trưởng phòng Nhân dân & Văn hóa và Quản trị Quốc gia về Dữ liệu Thứ nguyên Singapore.

 

Cô. Ivy Chew

Trưởng phòng Nhân dân & Văn hóa và Quản trị Quốc gia về Dữ liệu Thứ nguyên Singapore.

 

Ivy gia nhập công ty 12 năm trước và chứng kiến nó phát triển từ quy mô nhỏ 150 nhân viên lên khoảng 550 nhân viên hiện tại. Hiện tại, cô lãnh đạo một nhóm gồm 7 nhân viên để xây dựng trải nghiệm nhân viên xuất sắc và biến Dimension Data Singapore trở thành một nơi tuyệt vời để làm việc.


Sentosa Development Corporation

Cô. Cynthia LeeCynthia%20Lee%20(Formal)

Cô. Cynthia Lee

Giám đốc bộ phận nhân sự và quản trị của Tổng công ty phát triển Sentosa (SDC), một ủy ban theo luật định của Bộ Thương mại & Công nghiệp

 

Cô đã lãnh đạo nhóm nhân sự giành được giải thưởng Nhân sự Singapore bởi SHRI từ năm 2011 đến 2015. Năm 2015, SDC đã được trao Giải vô địch nhân sự, được trao khi các tổ chức đạt được Giải thưởng Nhân sự doanh nghiệp ít nhất 3 lần và đã thể hiện liên tục, hiệu quả, sáng tạo và chủ động thực hành quản lý nhân sự và quản lý con người trong nhiều lĩnh vực của HR để được coi là một hình mẫu và là nhà vô địch cho những người khác thi đua. Để hướng dẫn đội ngũ nhân sự trong việc xây dựng mối quan hệ hài hòa với các công đoàn, Cynthia đã được trao giải thưởng cá nhân cho Huân chương khen thưởng tại NTUC May Day Awards 2015.

Cô hiện đang ngồi trong Hội đồng SHRI từ năm 2017-2019 với tư cách là Phó chủ tịch (Doanh nghiệp & Quan hệ đối tác).


SATS

Cô. Tai Siew Bee

 

Cô. Tai Siew Bee

AVP, Nguồn nhân lực

 

Tai, Siew Bee đứng đầu bộ phận phát triển nguồn nhân lực tại SATS Ltd. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia tại Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore trong lĩnh vực học tập và phát triển. Niềm đam mê của cô là tạo ra một nền văn hóa hướng đến sự tham gia và hiệu suất trong một tổ chức. Cô được biết đến như một người ủng hộ sự thay đổi và đổi mới tích cực.

Siew Bee học ngành tâm lý học với tư cách là đại học tại Đại học Quốc gia Malaysia và lấy bằng thạc sĩ về quan hệ quốc tế tại Đại học Quốc tế Nhật Bản. 

Ông. Bryan Tang

 

Ông. Bryan Tang

Quản lý cấp cao (Vốn nhân lực)

 

Bryan là một nhà tâm lý học tổ chức bằng cách đào tạo và bắt đầu sự nghiệp của mình tại Civil Service College Singapore chuyên tuyển chọn và đánh giá các cá nhân tiềm năng cao để nhận học bổng và các vị trí trong Dịch vụ hành chính Singapore. Sau đó, ông đã tham gia một hội đồng theo luật định khác – XUÂN Singapore – và phụ trách nhiều danh mục đầu tư khác nhau như bồi thường, phát triển lãnh đạo và hợp tác kinh doanh.

Bryan là một nhà tâm lý học tổ chức bằng cách đào tạo và bắt đầu sự nghiệp của mình tại Civil Service College Singapore chuyên tuyển chọn và đánh giá các cá nhân tiềm năng cao để nhận học bổng và các vị trí trong Dịch vụ hành chính Singapore. Sau đó, ông đã tham gia một hội đồng theo luật định khác – XUÂN Singapore – và phụ trách nhiều danh mục đầu tư khác nhau như bồi thường, phát triển lãnh đạo và hợp tác kinh doanh.


Cisco System

Cô. Lim Hwa Choo

 

Cô. Lim Hwa Choo

Trưởng phòng Nhân sự, ASEAN / Hàn Quốc / APJ GSP

 

Hwa Choo có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này trong ngành Công nghệ thông tin và Mạng. Cô lãnh đạo chức năng nhân sự cho Cisco trên bảy quốc gia trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Hàn Quốc. Cô cũng là Đối tác nhân sự kinh doanh cho Nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu (GSP) tại Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản. Cô chịu trách nhiệm cung cấp sự lãnh đạo nguồn nhân lực chiến lược và vận hành tổng thể cho tổ chức Bán hàng trong việc đạt được kết quả kinh doanh bằng cách thu hút, giữ chân và phát triển những tài năng tốt nhất. Điều này bao gồm Cisco được xếp hạng 2 Công ty tốt nhất để làm việc tại Singapore liên tiếp vào năm 2015 và 2016 bởi Viện Great Work To Work.

Cô gần đây đã được liệt kê là một trong những chuyên gia nhân sự hàng đầu trong Danh sách nóng của Tạp chí HRD (Mar 2017) và Nhóm nhân sự của cô được liệt kê là một trong những đội nhân sự tốt nhất châu Á (Tạp chí HRD tháng 6 năm 2017).


LinkedIn

Cô. Gan Fong Hui

 

 

 

Cô. Gan Fong Hui

Giám đốc, Đối tác kinh doanh nhân sự APAC

 

LinkedIn Talent Solutions cung cấp đầy đủ các giải pháp tuyển dụng để giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô, tìm kiếm, thu hút và thu hút những tài năng tốt nhất. Được thành lập vào năm 2003, LinkedIn kết nối các chuyên gia trên thế giới để giúp họ làm việc hiệu quả và thành công hơn. Với hơn 500 triệu thành viên trên toàn thế giới, bao gồm các giám đốc điều hành từ mọi công ty Fortune 500, LinkedIn là mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. 

 


Singapore Human Resource Institute (SHRI)

Ông. Koh Tat Liang

 

Ông. Koh Tat Liang

Giám đốc điều hành, SHRI

 

Trong sự nghiệp kéo dài hơn 37 năm, Tat Liang đã giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều MNC khác nhau (Symantec Asia Pacific Pte Ltd; IBM Singapore Pte Ltd; Seagate Technology International; Apple Computer Ltd, và Philips Singapore Pte Ltd) qua các chức năng kéo dài kết thúc chuỗi giá trị kinh doanh. Tat Liang đã nhận được 5 giải thưởng ovation thường trực cho các kỹ năng lãnh đạo, quản lý chương trình và quản lý nhân sự xuất sắc bao gồm: Giải thưởng xuất sắc của Lotus / IBM Châu Á Thái Bình Dương năm 2000; Giải thưởng người chơi ảo có giá trị nhất cho Nhóm điều hành doanh nghiệp khách hàng năm 2009; và Giải thưởng xuất sắc dành cho người quản lý chương trình nâng cấp ngành công nghiệp địa phương (LIUP) của Ủy ban phát triển kinh tế Singapore năm 1994.

Tat Liang đã tích cực tham gia vào các chương trình xã hội, với tư cách là huấn luyện viên / cố vấn cho các sinh viên hàng đầu tại Trường Cao đẳng Tampines và sinh viên đại học thuộc Enactus Singapore. Ông cũng là thành viên của Ủy ban Điều hành Nhóm Hỗ trợ Phụ huynh của Trường CHIJ St. Nicholas Girls, và trong Ủy ban Cố vấn về Trường Tiểu học Yumin.

 

book your space now

 

*** Ghi chú:

  • Chương trình nghị sự và diễn giả chính có thể thay đổi
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Thông tin liên hệ: (Ms) Kim Oanh – Điện thoại: (84 28) 6291 4188 Ext: 402 – Email: tran.t.kim.oanh@talentnet.vn

 

Liên hệ

Liên hệ
Đã thêm vào giỏ hàng
CEO Chat: Aligning Tech & People for Sustainable Growth Package: Early bird Xem giỏ hàng
Không thể thêm vào giỏ hàng. Mỗi giỏ hàng chỉ áp dụng cho 01 sản phẩm.
Giỏ hàng trống. Hãy thêm sản phẩm vào giỏ hàng để tiếp tục!