Skip to main content

Giỏ hàng (0 sản phẩm)

Không có sản phẩm trong giỏ hàng của bạn.

LÊN ĐẦU TRANG

Area Sales Manager (Souths' Provinces)

Hồ Chí Minh
| Posted Date: 14/03/2024
ỨNG TUYỂN NGAY
Thỏa thuận
Hàng tiêu dùng nhanh

NHIỆM VỤ:

Quản lý các Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng:

  • Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt
  • Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (GT) theo phạm vi được giao
  • Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hệ thống bán hàng
  • Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng
  • Đôn đốc Giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty
  • Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của Giám sát bán hàng
  • Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với Nhân viên bán hàng từ Giám sát bán hàng
  • Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.
  • Huấn luyện giám sát đội ngũ Giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội
  • Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình.
  • Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP

Quản lý Nhà phân phối:

  • Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối (NPP).
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép
  • Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.
  • Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
  • Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Trẻ trung, năng nổ, hoạt bát và trung thực
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành hàng FMCG (bắt buộc), ưu tiên các công ty, tập đoàn đa quốc gia. 
  • Ứng viên từng tham gia chương trình Management Trainee, Sales Trainee .....các tập đoàn đa quốc gia là một lợi thế.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại khu vực HCM
  • Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt.

Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyen Thi Hong Tham (84) 6291 4188 - Ext: 510
Thỏa thuận
Hàng tiêu dùng nhanh

Về Khách Hàng