Skip to main content

Giỏ hàng (0 sản phẩm)

Không có sản phẩm trong giỏ hàng của bạn.

LÊN ĐẦU TRANG

Digital Product Manager

Hà Nội
| Posted Date: 21/11/2023
ỨNG TUYỂN NGAY
$1.700 - $2.200
Công nghệ cao & CNTT

NHIỆM VỤ:

QUẢN LÝ KINH DOANH CHỦ ĐỘNG CÁC SẢN PHẨM DIGITAL CỦA TẬP ĐOÀN:

  • Xây dựng định hướng phát triển sản phẩm, đóng gói sản phẩm Digital dựa trên inventory của tập đoàn và nhu cầu của thị trường.
  • Chịu trách nhiệm về đề xuất, quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh chủ động các sản phẩm Digital của tập đoàn:
  • Phê duyệt đề xuất kinh doanh, kế hoạch kinh doanh từ Digital Sales Manager và đội ngũ Sales chủ động.
  • Hệ thống, tối ưu quy trình hoạt động của đội Sales chủ động.
  • Xây dựng mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị có khả năng quyết định chi tiêu lớn trên thị trường quảng cáo Digital, đặc biệt là các Agency lớn.
  • Quản lý đội ngũ Digital planning thực hiện lên kế hoạch Digital Marketing theo yêu cầu của khách hàng và tập đoàn:
  • Xây dựng tư vấn các kế hoạch, chiến dịch phát triển nền tảng Digital Marketing cho các công ty cũng như khách hàng của tập đoàn (Youtube channel, Facebook Fanpage, Facebook Group, Instagram, TikTok channel).
  • Theo dõi, phân tích, dự đoán và tối ưu các kênh traffic cho các nền tảng social (SEO, forum-group seeding, promoted campaign).
  • Phát triển và trích xuất report về performance định kỳ và khi được yêu cầu.
  • Theo dõi, thu thập thông tin thị trường, đối thủ, thực hiện các báo cáo thị trường định kỳ, và khi được yêu cầu.

XÂY DỰNG, QUẢN LÝ DIGITAL INVENTORY CỦA TẬP ĐOÀN CŨNG NHƯ KINH DOANH THỤ ĐỘNG:

  • Xây dựng định hướng, phát triển hệ thống Mạng xã hội cho các sản phẩm nội dung gốc, nội dung mua bản quyền, nội dung của các đối tác chiến lược của tập đoàn.
  • Làm việc với các đối tác nền tảng Mạng xã hội, đảm bảo hệ thống Mạng xã hội của tập đạt được sự hỗ trợ cao nhất từ nền tảng.
  • Quản lý đội ngũ content creator đảm bảo kế hoạch sản xuất và phân phối nội dung đạt các chỉ tiêu đề ra về quảng bá cũng như doanh thu thụ động.
  • Nghiên cứu, thử nghiệm các sản phẩm mới của nền tảng cũng như khai thác các nền tảng mới.
  • Tạo mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị có khả năng ra quyết định về chính sách, hỗ trợ đối tác của các nền tảng Mạng xã hội trong khu vực.
  • Tạo mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị có khả năng quyết định tình trạng hợp tác đối với các đối tác sản xuất nội dung, nhà phát hành, phân phối nội dung.

QUẢN LÝ VÀ TRAINING:

  • Quản lý công việc cũng như training về Digital Marketing cho cấp dưới và các phòng ban liên quan.

YÊU CẦU:

Ưu tiên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, IT    Ưu tiên
  • Trình độ chuyên môn/ kiến thức: Digital Product Manager / Product Owner / Digital Director.
  • Thành thạo các công cụ tracking, đo lường performance trong Digital Marketing.
  • Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến.
  • Thành thạo các công cụ quản lý website, fanpage, Youtube Channel, TikTok Channel.
  • Có kiến thức cơ bản về thị trường Digital Marketing Việt Nam, khu vực và thế giới.

Bắt buộc

  • Kinh nghiệm thực tế 1 năm kinh nghiệm thực tế về Digital Product Manager / Product Owner / Digital Director
  • Kinh nghiệm quản lý sản phẩm thuần Digital: OTT, MCN.
  • Kinh nghiệm làm việc trong các global agency, các nhà sản xuất, phân phối nội dung lớn.  

Trình độ máy tính    

  • Thông thạo Office và các công cụ văn phòng online.    
  • Thuyết trình, thuyết phục khách hàng đối tác, thu thập thông tin, phân tích dữ liệu.    

Các yêu cầu khác  

  • Tiếng Anh tốt (văn bản và giao tiếp)
  • Có kiến thức cơ bản về các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video là lợi thế
  • Thành thạo Excel
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Năng động, trung thực, thích làm chi tiết & tính cam kết cao.
  • Chịu được áp lực công việc và thời hạn hoàn thành.    

Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Pham Thi Thanh Huyen (84) 24 3936 7618 - Ext: 106
$1.700 - $2.200
Công nghệ cao & CNTT

Về Khách Hàng