Chúng Ta Nên Làm Gì Để Trở Thành Một Nhà Tư Vấn Nhân Sự?

Chúng Ta Nên Làm Gì Để Trở Thành Một Nhà Tư Vấn Nhân Sự?

02/10/2015

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công? Sắp xếp thế giới của bạn cho các chiến lược với các mục tiêu của công ty và trao quyền cho người của bạn!

Chúng Ta Nên Làm Gì Để Trở Thành Một Nhà Tư Vấn Nhân Sự?

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công? Sắp xếp thế giới của bạn cho các chiến lược với các mục tiêu của công ty và trao quyền cho người của bạn! Bởi vì kết quả tốt cho người của bạn dẫn đến kết quả tốt cho doanh nghiệp của bạn, chuyên gia tư vấn nhân sự sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn bạn trên con đường đạt được thành công. Họ dành thời gian để tìm hiểu nhu cầu độc đáo của bạn và phát triển các giải pháp tích hợp phù hợp với bạn và nhân viên của bạn, chẳng hạn như giúp các chương trình cải thiện năng suất và giảm tổng chi phí.

Tư vấn nhân sự là ai

Tư vấn nhân sự được công nhận là một chuyên gia cung cấp nhiều khách hàng với các giải pháp tuyển dụng, thực hiện các nhiệm vụ nhân sự và phát triển các chương trình. Một nhà tư vấn nhân sự cũng cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ, hỗ trợ nhân sự hoặc hiểu biết chiến lược liên tục về hầu hết các khoản đầu tư vốn nhân lực.

Bạn nên làm gì để trở thành một nhà tư vấn nhân sự?

Làm rõ mục đích

Trở thành một nhà tư vấn nhân sự không chỉ là một quyết định khó khăn, mà còn phức tạp. Bạn phải trung thực ngay từ giai đoạn đầu để đánh giá khả năng của mình, lên kế hoạch cho một dự án chi tiết về ưu và nhược điểm của bản thân và khách hàng mục tiêu. Bản thân bạn phải nhận ra những đặc điểm phát triển mạnh trên lĩnh vực nhân sự mục tiêu.

Xem xét ưu và nhược điểm

A well-developing area of HR consultancy for small business rates highly. You can enrich or maintain your business relationships, friendships through some small projects. Your client usually thinks of you like a “consultant”, not an employee. Besides, facing a wide variety of business issues means that you will not even have break-time or trick days.

Tập trung vào sức mạnh của bạn

Một lĩnh vực phát triển tốt về tư vấn nhân sự cho tỷ lệ kinh doanh nhỏ cao. Bạn có thể làm phong phú hoặc duy trì các mối quan hệ kinh doanh, tình bạn thông qua một số dự án nhỏ. Khách hàng của bạn thường nghĩ về bạn như một chuyên gia tư vấn trực tuyến, không phải là nhân viên. Bên cạnh đó, đối mặt với nhiều vấn đề kinh doanh khác nhau có nghĩa là bạn thậm chí sẽ không có thời gian giải lao hoặc ngày lừa.

Cung cấp dịch vụ chất lượng ca

Về cơ bản, các chuyên gia tư vấn nhân sự nên dành thời gian để hiểu khách hàng kinh doanh để họ có thể tập trung vào văn hóa và chiến lược góp phần mạnh mẽ vào thành tựu của tổ chức. Chất lượng dịch vụ tư vấn dẫn đến bao nhiêu phần trăm nhiệm vụ tư vấn phù hợp với công việc của Phòng nhân sự trong các khách hàng. Tất cả các nỗ lực tư vấn luôn nhằm mục đích cung cấp chất lượng kết quả dự án tuyệt vời.

Tất cả các quy tắc và quy định tư vấn nhân sự nên được tuân theo. Ví dụ, một số chuyên gia tư vấn cung cấp dịch vụ tổng quát cho các công ty nhỏ và không có gì khác. Điều đó có nghĩa là họ chỉ tập trung vào sức mạnh của mình để hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn là cố gắng làm những gì họ không giỏi, chẳng hạn như quản lý tuyển dụng và tuyển dụng, đánh giá hiệu suất hoặc lợi ích, v.v. Ngoài ra, đôi khi họ có thể được yêu cầu làm việc ngoài lĩnh vực chuyên môn chính của họ. Nó có thể lãng phí thời gian và tạo ra đau đầu để tìm giải pháp tốt nhất cho một lượng lớn công việc như thế.

Phân tích thị trường

Phân tích mức độ cạnh tranh của một thị trường điển hình là khởi đầu của việc điều hành một công ty tư vấn hoặc trở thành một nhà tư vấn. Khi bạn có tất cả các báo cáo cần thiết, bạn cần lập kế hoạch trực tiếp thị trường nào bạn muốn tham gia. Thay vì tìm kiếm khách hàng mới từ các lĩnh vực khác nhau, hãy để Lôi nghĩ về khách hàng thường xuyên của bạn. Chúng tôi có thể cảm thấy tham vọng với câu nói này: Bạn phải vượt qua điều đó và cảm thấy thoải mái khi tự bán và bán dịch vụ của mình. “, David Kaput nói. Những người đã xây dựng thành công thương hiệu tư vấn nhân sự nhấn mạnh giá trị cao của các lượt giới thiệu khách hàng như một công cụ tiếp thị .

Điều quan trọng là giữ chân những khách hàng đầu tiên của bạn hoặc chúng tôi đang thảo luận về khách hàng về lòng trung thành của Cameron. Xây dựng thương hiệu của bạn với khách hàng Thành tích của bạn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển công ty lâu dài.

Sẵn sàng thay đổi

Don Patrick đánh giá thấp dịch vụ mà bạn cung cấp!

Hầu hết các chuyên gia tư vấn nhân sự khuyên không nên sử dụng mức giá hàng giờ cho các dịch vụ tư vấn chung hoặc điển hình. Nó không phải là cách tốt nhất để đối phó với bất kỳ dự án nào vì khách hàng của bạn có thể lãng phí quá nhiều thời gian để xác định phạm vi công việc hoặc phân khúc thị trường kinh doanh để tập trung vào những gì họ nhắm đến. Chuyên gia tư vấn nhân sự nên thực hiện một dự án trọn gói để họ dễ dàng ước tính giờ làm việc, báo cáo và khối lượng công việc họ cần giải quyết.

Chuyên gia tư vấn nhân sự phải đánh giá giá trị của họ trong đúng vị trí và thay đổi quan điểm của họ để có được số tiền lãi mà họ xứng đáng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với dịch vụ tư vấn nhân sự của chúng tôi.

Liên hệ

Liên hệ

Bản tin

Đã thêm vào giỏ hàng
CEO Chat: Aligning Tech & People for Sustainable Growth Package: Early bird Xem giỏ hàng
Không thể thêm vào giỏ hàng. Mỗi giỏ hàng chỉ áp dụng cho 01 sản phẩm.
Giỏ hàng trống. Hãy thêm sản phẩm vào giỏ hàng để tiếp tục!